28/6/14

Tìm công ty tư vấn mở khu vui chơi trong nhà

CÔNG TY TNHH SX THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRẺ EM VIỆT
(Công ty chuyên tư vấn mở khu vui chơi trẻ em trong nhà và khu vui chơi ngoài trời trên toàn quốc)
·       HOTLINE: 0941.7777.05 Mrs. Ngọc
·       Email: muabankhuvuichoi@gmail.com
·       Website: muabankhuvuichoi.com
·       Địa chỉ: 128Cầu Kinh, Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP.HCM
·       Video sản phẩm: https://bom.to/LUo9e


-      Công ty chuyên tư vấn mở khu vui chơi trẻ em trên toàn quốc. Công ty chúng tôi hiện tại đã và đang tư vấn cho rất nhiều đơn vị từ Nam ra Bắc mở khu vui chơi trẻ em. Đặc biệt, đã từng làm cho đơn vị: Tập đoàn Pecamex Bình Dương, Khu công viên nước Hồ Tây Hà Nội, khu vui chơi Kim Đồng Hải Phòng, Siêu thị Big C Bình Định,… Đã từng tư vấn cho các khách hàng nhỏ lẽ tại các tỉnh: Bình Dương, Tp. HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đaklak, Kontum, Gia Lai, Lâm Đồng, Bình Định, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hải Dương, Vĩnh Phúc….
-      Đã mở rộng từ khu vực Thành phố về Nông thôn, và hầu hết cung cấp hàng thông suốt cho các tỉnh kể cả về: mầm non và khu vui chơi nói chung.
-      Công ty chúng tôi tư vấn, lắp đặt và hổ trợ tận tình đến quý khách ở các Tỉnh khi gặp khó khăn và sự cố.
-      Sản phẩm Công ty chúng tôi cung cấp luôn luôn đạt chất lượng an toàn sức khỏe do Trung Tâm III Tp. HCM kiểm định.
-      Mặt hàng Công ty chúng tôi cung cấp bao gồm các trò chơi: Khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời… Làm trọn gói, tư vấn trọn khu.


-      Vui lòng liên hệ Ms. Thủy để được tư vấn thêm về sản phẩm và dịch vụ mà Công ty chúng tôi mang lại cho khách hàng. Đặc biệt, giá cả là cạnh tranh nhất.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét